Website Tạo Mail Free 2023
/ lúc / 0 bình luận

 Chào các bạn, đối với một số bạn hay marketing facebook hay là SEO thì chắc không còn lạ lẫm gì với cụm từ 'Mail Ảo' rồi nhỉ, hôm nay mình xin chia sẽ các bạn một số website tạo mail ảo miễn phí cho các bạn.




1. 10 phút mail

10 Minute Mail là trang web phổ biến nhất hiện nay trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ email tạm thời. Đối với sử dụng website này bạn không cần phải làm bất cứ điều gì đó, chỉ cần mở www.10minutemail.com lên. Ở đó, bạn sẽ có được tạm thời tự động địa chỉ mail của bạn được tạo ra bởi các trang web. mail mà sẽ chỉ có giá trị cho 10 phút nhưng nếu bạn cần dùng lâu hơn nữa thì bạn cũng có thể nhận được thêm 10 phút cho thư tạm thời cùng theo yêu cầu của bạn.

Ngoài các tính năng thú vị của “10 Minute Mail” là mail tạm thời sẽ được tự động hết hạn. Vì vậy, người sử dụng Internet khác không thể có thể sử dụng email của bạn mà bạn đã sử dụng trước đó.

2. Mailinator

Mailinator cũng là dịch vụ email tạm thời tốt nhất mang đến cho tạm thời ở định dạng như [email protected].

3. Guerrillamail

Là một trang web tạo email ảo thân thiện với người sử dụng trang web sẽ tạo email tạm thời. Trong GuerrillaMail, hộp thư đến của bạn sẽ cập nhật sau mỗi 10 giây. Nó không chỉ cho phép người dùng nhận email mà còn cho phép gửi email đi nữa.

4. YOPMail

YOPMail là trang web tuyệt vời cho các email tạm thời, nếu bạn muốn sử dụng, kiểm tra email của bạn sau một thời gian dài. Chỉ cần vào Yopmail.com và gõ bất cứ điều gì bạn muốn sử dụng và nhấp vào Kiểm tra Hộp thư đến. Email của bạn sẽ trông giống như [email protected].

5. Fake Mail Generator

Một trang web đơn giản giống như 10MinuteMail nơi email tạm thời của bạn sẽ tự động tạo ra khi bạn truy cập trang web của họ.

6. AIR Mail

Nó tự động tạo cho bạn một dịch vụ hộp thư tạm thời và miễn phí. Bạn chỉ cần nhấp chuột sử dụng và kiểm tra mail như các trang web email tạm thời khác

7. MyTrashMail

MyTrashMail là một trang web tốt nhất cung cấp email tạm thời trong các định dạng như [email protected].

8. MailExpire

MailExpire cho phép bạn tạo ra các hộp thư tạm thời đó sẽ có giá trị tối đa từ 12 giờ đến 3 tháng theo yêu cầu của bạn.

9. Anonymous Email

Dịch vụ email tạm thời này được cung cấp bởi Hide My Ass mà cho phép bạn tạo email ẩn danh miễn phí trong các định dạng địa chỉ như [email protected].

10. TempEmail

TempEmail là người sử dụng trang web đơn giản và dễ sử dụng. Nó cung cấp cho email dùng một lần ở định dạng của [email protected].

11. TempMail

TempMail là một trang tạo mail ảo rất phổ biến tại Việt Nam và được sử dụng rỗng rãi cho phép các bạn tạo email ảo miễn phí, nhưng độ bảo mật của nó không cao.

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy).

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời.

Bạn có thể dùng ảnh động hoặc mã hóa code HTML để bình luận.